Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình – nhà ở

Hiện nay, giải pháp lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình, nhà ở, cửa hàng, nhà xưởng, đang ngày càng được lan rộng và phổ biến nhất là trên các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội để đảm bảo giúp bạn an tâm trong việc kiểm soát an ninh, trước tình trạng an ninh, trật tự đang ngày càng diễn biến phức tạp.

 Trong cuộc sống bận rộn như ngày nay, chúng ta hầu như không có nhiều thời gian ở nhà để có thể quản lý, chăm sóc cho gia đình cũng như ngôi nhà thân yêu của bạn được. Đáp ứng nhu cầu đó, việc lắp đặt camera quan sát từ xa có thể coi là một biện pháp tích cực, không chỉ có hiệu quả trong việc phòng chống; là bằng chứng trong việc truy bắt tội phạm mà còn giúp bạn quản lý người thân nhất là con cái hay người già khi bạn đi làm hay công tác xa nhờ tính năng quan sát từ xa qua internet chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh hay trên Ipad, laptop, máy tính rất tiện lợi và hữu ích. Không những thế trong trường hợp bạn bị quên không nhớ được mình đã để hay rớt đồ ở khu vực nào trong nhà, bạn có thể xem lại video mà máy quay ghi lại được lưu trong ổ cứng để dễ dàng tìm chúng hay có thể lưu lại những đoạn video vui đùa với con cái mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm để sau này có thể xem lại.

Những điều cần chú ý khi lắp đặt camera quan sát tổng thể cho hộ gia đình:

+ Đối với giải pháp lắp đặt camera quan sát tại cổng: bạn lên lắp đặt camera thân quan sát bên ngoài có khả năng chống nước, chống bụi, quan sát tốt trong cả điều kiện ban ngày và đêm, độ phân giải từ 01Mp,mang lại chất lượng hình ảnh tốt, ống kính có tiêu cự từ 3,6 mm trở lên để có thể zoom được khuôn mặt, hình dáng cũng như biển số xe vào nhà.
Giải pháp lắp đặt camera quan sát trong nhà như: phòng khách, nhà ăn, ngoài hiên, cầu thang,… bạn có thể sử dụng Camera IP hay camera dome có thiết kế nhỏ gọn để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của ngôi nhà. Với vị trí này bạn có thể cân nhắc lựa chọn các loại camera giá rẻ, chất lượng vừa phải hoặc lựa chọn loại camera quan sát có giá thành cao nhưng mang lại chất lượng tốt, hình ảnh rõ nét.
+ Nên lựa chọn ổ cứng có dung lượng từ 320 GB trở lên. Tùy vào số lượng camera được lắp đặt mà dung lượng bộ nhớ có thể lưu được từ 5 – 10 ngày.
+ Yêu cầu nhân viên cài đặt phần mềm, ứng dụng chuyên biệt cho từng hãng sản phẩm để bạn có thể giám sát từ xa qua smartphone, Ipad, laptop.
+ Ngoài ra để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà , bạn cũng nên lắp đặt thêm hệ thống báo trộm, sẽ mang lại cho bạn sự an tâm, phòng tránh những sự việc xấu không muốn xảy ra.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đăt camera quan sát cho gia đình – nhà ở hay hệ thống báo trộm trên địa bàn TP.HCM hay các tỉnh lân cận  hãy liên lạc ngay đến Công ty camera Bình Minh Việt, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong việc lựa chọn và thiết kế lắp đặt do các nhân viên có đầy đủ chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tiêu chí đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, công ty là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về sản phẩm cũng như chất lượng chuyên môn.
Mọi chi tiết về giá cả, tư vấn hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét