Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Camera thông minh

Camera thông minh

Camera thông minh

Trong vòng 5 năm tới,các nhà sản xuất camera sẽ cho ra đời một loại Camera thông minh giúp phát hiện ra những tội phạm trước khi chúng ra tay.Một sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo ra một bước tiến mới trong nghành sản xuất các thiết bị an ninh.
Dự án được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia của trường Đại Học Belfast (Anh).Hệ thống được thiết kế để phối hợp với hệ thống camera an ninh CCTV đặt tại các địa điểm công cộng và các phương tiện giao thông.
 Với một bộ phận có thể phân tích những hình ảnh mà Camera ghi lại,có khả năng nhận dạng từng khuôn mặt đối tượng khả nghi và tìm kiếm những thông tin cá nhân của người đó.Tiếp sau đó,hệ thống sẽ phân tích những hành vi của đối tượng và lọc ra những hành vi đáng ngờ có thể gây hại cho xã hội.
 Hệ thống máy tính sẽ liên tục ghi nhận,phân tích đánh giá tình hình,khi phát hiện đối tượng có dấu hiệu phạm tội,sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo cho bộ phận an ninh,hoặc số điện thoại của cảnh sát được cài đặt sẵn giúp ngăn chặn sớm những tội ác trước khi nó được thực hiện.
  
 "Sau khi hoàn thiện một hệ thống Camera an ninh,sẽ cho phép chúng tôi có thể phân tích sâu hơn về những cử động bất thường,và các hành vi có dấu hiệu phạm tội của đối tượng.".Tiến sĩ Paul Miller,một thành viên trong nhóm phát triển chia sẻ.Ông cũng chia sẻ thêm : "Thời điện hiện tại,chúng tôi có khoảng 4 triệu Camera lắp đặt trên toàn bộ nước Anh,nhưng lợi ích của nó đối với việc cảnh báo những hành động gây hại cho xã hội là không đáng kể,chúng tôi hy vọng việc tạo ra một hệ thống như vậy có khả năng ngăn chặn mọi hành vi gây tội ác cho xã hội.
Minh Long
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Bộ phận Marketing và Đăng ký dịch vụ
Hotline: 0978.51.51.59 - 0905.77.11.25 (Mr.Lai )

1 nhận xét:

  1. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh cho gia đình, cửa hàng hay công ty của bạn tại Bình Định? Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Hãy để chúng tôi công ty hàng đầu về lắp camera An ninh Bình Định giúp bạn. Với slogan ‘An toàn cho mọi nhà’, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và bảo hành lâu dài. Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc lắp đặt camera an ninh và những dòng camera phù hợp với nhu cầu của bạn trong bài viết này.

    Trả lờiXóa